Đi Thái Lan cần chuẩn bị những gì?

Thảo luận trong 'Cẩm nang du lịch' bắt đầu bởi Hanh Chu, 14/6/19.

  1. Hanh Chu

    Hanh Chu Level 1

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    11
    Thái Lan có lẽ không còn là điểm đến xa lạ với mọi người, tuy nhiên, cần chuẩn bị những gì để có một chuyến du lịch Thái Lan hoàn hảo nhất? Cùng điểm qua 5 lưu ý cần thiết dưới đây nhé!
    1. Chuẩn bị đồ dùng phù hợp với thời tiết Thái Lan
    Khí hậu Thái Lan có 4 mùa rõ rệt: mùa khô, mùa nóng, mùa mưa, mùa mát, nhiệt độ trung bình khá cao khoảng 32 độ C. Vì vậy, bạn đừng quên chuẩn bị mũ, ô, kính râm, kem chống nắng để tránh nắng và bảo vệ sức khỏe cho mình nhé.
    2. Trang phục phù hợp để tham quan chùa chiền
    Du lịch Thái Lan chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ hàng loạt ngôi chùa nổi tiếng, tuy nhiên, cũng cần lưu ý khi tới đây bạn sẽ không được ăn mặc hở hang, quần và váy phải dài quá đầu gối, áo không hở nách. Vì vậy, hãy chuẩn bị trước một bộ đồ phù hợp nhé!
    3. Về tiền bạc
    Hãy chuẩn bị một chiếc túi xách có quai đeo để đựng tiền, giấy tờ, điện thoại. Bạn nên mang cả tiền baht và tiền Việt theo người để dùng khi cần. Lưu ý không nên để tập trung tiền ở 1 nơi, thay vào đó bạn có thể để ở nhiều nơi để tránh trường hợp bị mất hết tiền.
    Trên đây là một vài lưu ý trước khi tới Thái Lan,vậy đến Thái Lan đi đâu, ăn gì, chơi gì? Để trả lời những câu hỏi này xem ngay tại https://www.bestprice.vn/blog/diem-...m-bo-tui-di-du-lich-thai-lan-5n4d_2-1778.html
     

Chia sẻ trang này