Top 3 điểm đến được yêu thích nhất mùa du lịch lễ hội 2020

Thảo luận trong 'Cẩm nang du lịch' bắt đầu bởi Hanh Chuu, 13/1/20.

  1. Hanh Chuu

    Hanh Chuu Level 1

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    11
    Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, người Việt Nam lại có truyền thống đi chùa, tham gia các lễ hội dịp đầu năm mới để cầu chúc bình an, sức khỏe và những điều may mắn đến với gia đình mình. Đây là một trong những nét đẹp văn hóa đã có từ lâu đời, được lưu truyền và phát huy tới ngày nay. Vậy bạn đã có dự định du xuân 2020 ở đâu chưa? Nếu còn đang băn khoăn thì tham khảo ngay 3 điểm đến được yêu thích nhất mùa du lịch lễ hội dưới đây nhé:
    1. Tràng An - Bái Đính
    Quần thể danh thắng Tràng An - Bái Đính được biết đến là di sản thiên nhiên, văn hóa nổi tiếng thể giới. Nơi đây sở hữu khung cảnh thơ mộng, non nước hữu tình, khiến bất cứ ai tới đây cũng đều không khỏi choáng ngợp, ấn tượng. Bên cạnh đó, đến với Tràng An, Bái Đính, du khách sẽ được chiêm ngưỡng quần thể chùa chiền, tượng Phật quy mô và linh thiêng.

    2. Yên Tử
    Được biết đến là vùng "đất tổ của Phật giáo Việt Nam", Yên Tử là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng mà bất cứ Phật tử nào cũng muốn ghé thăm một lần. Sở hữu thiên nhiên hùng vĩ, cùng những di tích lịch sử Phật giáo quan trọng, Yên Tử sẽ là điểm đến du xuân lý tưởng cho du khách vào năm 2020.

    3. Chùa Hương

    Chùa Hương (chùa Hương Sơn) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Đến với chùa Hương, du khách thập phương sẽ được vãn cảnh, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đầu xuân tuyệt đẹp và cầu bình an, may mắn.
    Và để có những chuyến du xuân đầu năm vui vẻ, trọn vẹn nhất, tham khảo thêm các tour lễ hội được yêu thích nhất 2020 tại đây.
     

Chia sẻ trang này