Món ngon Bình Định đã có mặt tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhnhan12, 7/4/18.

  1. thanhnhan12

    thanhnhan12 Level 1

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    31
    Chả ram tôm đất Bình Định là một món đặc sản đang dần được ưa chuộng ở Sài Gòn. Đây là một món ăn rất được lòng các chị em và các bạn nhỏ vì độ ngon, tiện lợi, và an toàn của nó. Đặc biệt hơn, chả ram tôm đất Bình Định đang được phủ sóng ngày càng rộng rãi tại TP HCM: từ những quán ăn chuyên về đặc sản Bình Định, đến các nhà hàng lớn, thậm chí là những quán ăn vặt của giới trẻ.
    Không mê sao được khi cho chả ram vàng ươm vào miệng. Nhai nhẹ đã nghe tiếng rôm rốp giòn tan của bánh tráng. Tiếp đó là vị ngọt của tôm, vị béo của thịt, vị thơm của hành tím hòa vào nhau cùng gia vị vừa ăn. Cứ vậy, hết cuốn này đến cuốn khác… Chưa dứt câu chuyện thì dĩa chả ram đã hết từ lúc nào.
    [​IMG]
    Chả ram tôm đất: kích thước nhỏ hơn rất nhiều, chỉ bằng 1 ngón tay. Cho vào miệng cả cuốn được và không cần cắn hay cắt ra như nem hay chả giò. Nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, dễ làm. Do cuốn nhỏ nên chả ram rất nhanh chín, dễ chiên giòn, không mất thời gian. Không chỉ đi đầu về độ giòn mà thời gian giòn cũng lâu hơn so với nem hay chả giò. Chưa tính đến không thấm hút dầu nhiều, tốt cho sức khỏe hơn. Ăn hoài không ngán.
    Nguyên liệu tuy đơn giản nhưng sự tinh túy của chả ram tôm đất Bình Định nằm ở cách chọn nguyên liệu. Tôm phải là những con tôm đất tươi, béo, thịt săn mềm. Thịt heo phải là thịt ba rọi… Bánh tráng cuốn chả ram phải được làm với công thức đặc biệt vì nó quyết định độ giòn của chả. Đó là nguyên nhân chả ram để bên ngoài lâu nhưng vẫn giòn khu ấy chứ không bị mềm nhũng như những loại bánh tráng khác.
    [​IMG]
    Bạn có thể truy cập vào website mondacsanvie.com để tìm hiểu các món đặc sản khác của miền Trung
     
  2. cliemchinh

    cliemchinh Level 3

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    31
    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:
    Homepage: Dnksoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)
    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber)

    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  3. phamdannguyen3

    phamdannguyen3 Level 3

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    31
    Giao diện web thiết kế + chỉnh sửa theo yêu cầu
    Web giới thiệu công ty/ dịch vụ, bán hàng.

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% )
    Thời gian hoàn thành 7-10 ngày.

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:

    Homepage: DNKSoft . net
    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
  4. ibtfloor7

    ibtfloor7 Level 1

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    31
    Sàn nâng là gì? Sàn nâng (còn biết với tên sàn thông minh, sàn giả, sàn kỹ thuật) là loại sàn giúp tạo ra một khoảng không giữa các tấm sàn với sàn bê tông nhờ hệ thống chân đế nâng nó lên. Điểm đặc biệt là những tấm sàn có thể tùy chọn được vật liệu bề mặt và vật liệu lõi. Tức người dùng có thể tùy vào mục đích sử dụng mà chọn loại tấm sàn phù hợp nhất cho mình. Sau đây là cấu trúc cả hệ thống và một tấm sàn nâng để bạn có cái nhìn khái quát hơn. Sàn nâng đã không còn quá lạ lẫm tại Việt Nam và được sử dụng trong ngành xây dựng rất phổ biến. Đặc biệt được các nhà xây dựng ưu ái bởi sự hữu ích mà những loại vật liệu khác không có được. Bài viết sau sẽ giới thiệu tổng quan về sàn nâng và những tác dụng khiến nó được ưa chuộng tại nước ta.
    [​IMG]

    Cả hệ thống sàn nâng: Gồm một mạng lưới những khung kim loại hoặc chân đế giúp nâng những tấm sàn lên một độ cao tùy ý. Độ cao của sàn tạo ra khoảng không gian giúp chạy dây hoặc lắp đặt thiết bị ở bên dưới thuận tiện hơn. Tấm sàn nâng: Kích thước thường thấy là 60 x 60 cm. Có hai dạng tấm sàn chính là tấm sàn nâng nguyên khối và tấm sàn nâng có lỗ thông hơi. Những tấm này thường được làm với vật liệu lõi là nhôm, xi-măng, gỗ, sợi khoáng. Có thể để dạng trần hoặc phủ vật liệu hoàn thiện lên bề mặt, một số loại vật liệu chính là mặt phủ vinyl, mặt phủ HPL, mặt phủ sắt sơn tĩnh điện (OA).
    [​IMG]
    Sàn nâng có tác dụng là gì? Mọi loại sàn nâng đều có một tác dụng chính là giảm thiểu việc phải âm tường đi dây điện có thể gây khó khăn trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra với mỗi loại sàn khác nhau lại có một tác dụng riêng. Với loại sàn nâng nguyên khối: Mỗi vật liệu bề mặt lại có một tác dụng khác nhau, với mặt phủ sắt sơn tĩnh điện thường đi đôi với lõi làm bằng xi-măng đem đến khả năng chịu lực tuyệt vời. Sàn nâng phủ vinyl lại giúp khử tĩnh điện, được sử dụng với phòng sạch và phòng sản xuất điện tử. Mặt phủ HPL lại cho thêm khả năng chống ồn, có thể ứng dụng trong những phòng hội hợp cao cấp. Với loại sàn nâng có lỗ thông hơi: Với việc có thêm những lỗ nhỏ trải đều, loại sàn nâng này cho phép lắp đặt thêm hệ thống điều hòa bên dưới sàn nhà. Đây được coi là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho máy điều hòa gắn tường truyền thống khi cho hiệu suất cao hơn mà chi phí vận thành lại thấp hơn. Với ngần ấy những công năng hữu ích đã đủ giúp bạn lựa chọn sử dụng công nghệ mới này chưa? Nếu có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm sàn nâng thì có thể truy cập địa chỉ Sàn nâng Hoàng Hà để được tư vấn rõ hơn.
    Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng HàTrụ sở chính: Số 62, Trung Yên 12, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tổng kho: Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: +84 2463 280568 Hotline: 0912 83 1616Gmail: info.hoanghagroup@gmail.com
     

Chia sẻ trang này